1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hoàng Mai VietGoal Hoàng Liệt 2024 Hoàng Liệt VietGoal Hoàng Liệt – Sân Đại An sáng 21.01.2024: Tình bạn bền chặt trên sân cỏ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hoàng Liệt – Sân Đại An sáng 21.01.2024: Tình bạn bền chặt trên sân cỏ

21/01/2024

Những ngày mùa đông giá rét  là thời điểm không thuận lợi cho các em nhỏ ra ngoài chơi thể thao, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của đội ngũ huấn luyện viên giỏi tại VietGoal, các lớp học bóng đá cho trẻ em vẫn rất hấp dẫn.

Các em ríu rít tập luyện với sự hướng dẫn từ huấn luyện viên. Đôi lúc trời quá lạnh, các em ôm vai nhau sưởi ấm. Những khoảnh khắc đáng yêu này lưu giữ được tình bạn thắm thiết giữa các học viên trên sân cỏ tại trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal.

Tình cảm của các em dành cho nhau rất chân thành và bền chặt. Dù chiến thắng hay thất bại, các em vẫn luôn chia sẻ niềm vui và nỗi buồn cùng đồng đội. Có những lúc các em cãi vã, nhưng rất nhanh chóng hàn gắn mối quan hệ, tiếp tục chơi đùa vui vẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Chính những khoảng lặng giữa cuộc chơi là thời điểm thầy cô đánh giá cao tinh thần thể thao và ý thức kỷ luật của các em.

Tất cả đều hy vọng rằng, những kỷ niệm đẹp trên sân bóng tại trung tâm bóng đá thiếu nhi VietGoal sẽ theo các em mãi sau này. Để góp phần củng cố tình bạn và có thêm động lực vượt qua muôn vàn khó khăn của cuộc sống khi lớn lên.

Với kinh nghiệm trên 10 năm đào tạo thể thao nhi đồng, VietGoal tự hào là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em. Chi phí học tập tại đây phù hợp với túi tiền hầu hết chúng ta.

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn và tâm huyết với nghề. Đặc biệt là có phương pháp giáo dục hiện đại để ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường có thể xảy ra khi các em chơi bóng. Bên cạnh kỹ năng thể thao, khóa học bóng đá cho trẻ tại VietGoal còn hướng các em đến sự phát triển toàn diện về nhân cách và hòa nhập xã hội.

Việt Hà

Những kỷ niệm đẹp trên sân bóng tại trung tâm bóng đá thiếu nhi VietGoal sẽ theo các em mãi sau này.